TUYỂN DỤNG
Nơi làm việc: Công ty TNHH Trực tuyến OHI.
Số lượng tuyển: 10.
Lĩnh vực, ngành nghề: Tổng hợp.
Chức vụ: Nhân viên.
OHI Tuyển nhiều vị trí làm việc tại Huế và Hồ Chí Minh
OHI đang tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp
Các vị trí cần tuyển:
+ 02 Nhân viên Ads marketing (làm việc tại Huế)
+ 02 Lập trình viên website (làm việc tại Huế)
+ 02 Lập trình viên mobile (làm việc tại Huế)
+ 04 Nhân viên Sale Marketing (02 làm việc tại Hồ Chí Minh; 02 làm việc tại Huế)
+ 02 Nhân viên chăm sóc dịch vụ (làm việc tại Hồ Chí Minh)
- Lĩnh vực ngành nghề: Marketing, thiết kế, kinh doanh, báo chí truyền thông, công nghệ thông tin
- Phúc lợi đầy đủ
- Lương: Thỏa thuận trong phỏng vấn việc.
Số lượng cần tuyển: 02 nhân sự làm việc tại Huế.
- Lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook Ads,... đảm bảo phù hợp với định hướng và mục tiêu marketing chung của khách hàng.
- Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết khác phục vụ cho việc chạy quảng cáo,hỗ trợ các bộ phận như: content, thiết kế chuyên nghiệp,...cung cấp yêu cầu, phối hợp triển khai để đảm bảo xuất bản những nội dung hấp dẫn nhất.
- Xây dựng và thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch trên nền tảng.
- Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi các trend trên Facebook, nắm bắt thuật toán thay đổi của Facebook hằng tuần
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Facebook Ads
- Trao đổi, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hiểu được nhu cầu của họ.
- Báo cáo với quản lý và đảm nhiệm các nhiệm vụ quản trị các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc..
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Chịu khó, cẩn trọng, có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần học hỏi và yêu thích về marketing
- Có khả năng phân tích số liệu, đánh giá tổng thể số liệu
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng thiết kế cơ bản, biết viết content, sử dụng được phần mềm Capcut cơ bản
- Có kinh nghiệm chạy ads là lợi thế.
Số lượng cần tuyển: 02 nhân sự làm việc tại Huế.
- Tham gia bộ phận phát triển Website để thực hiện các dự án web nội bộ và của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý và đảm nhiệm các nhiệm vụ quản trị các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc..
Yêu cầu ứng viên:
- Có chuyên môn lập trình frontend, kiến thức tốt về HTML/CSS và Javascript
- Đã từng sử dụng Twig, có kiến thức thêm về Angular là lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về code web PHP và sử dụng được các framework: CodeIgniter, phalconPHP
- Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ thích nghi với môi trường mới
- Nắm bắt, hiểu vấn đề một cách nhanh chóng, và đề ra các phương hướng để giải quyết
- Khả năng tư duy, học hỏi nhanh
- Khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh tốt
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm
Số lượng cần tuyển: 02 nhân sự làm việc tại Huế.
- Phát triển sản phẩm của công ty sử dụng Flutter, React Native
- Phát triển các tính năng mới và bảo trì, tối ưu các tính năng hiện có cho các ứng dụng trên nền tảng di động (IOS và Android)
- Nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ mã nguồn mở vào trong dự án
- Tham gia phát triển các công đoạn phân tích yêu cầu, Detail Design, Coding, viết tài liệu
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm lập trình mobile với Flutter, React Native
- Hiểu biết về Restful API và xử lý dữ liệu dạng json
- Hiểu biết về Mysql (có kinh nghiệm làm việc với database với số lượng bản ghi lớn là một lợi thế), NoSQL
- Sử dụng tốt GIT/SVN để quản lý source code
- Có Mindset tốt về làm Product, ưu tiên các sản phẩm về thương mại điện tử
- Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi và áp dụng những công nghệ mới
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
Kỹ năng ưu tiên:
- Có kinh nghiệm sử dụng thiết kế với các Framework như Ant Design Mobile, Boostrap, Google Material, Fluent UI
- Có kinh nghiệm làm Product phần mềm quản lý nội bộ doanh nghiệp, thương mại điện tử, CRM
- Ưu tiên ứng viên thích làm product, tư duy làm sản phẩm cao, hướng tới người dùng cuối
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt.
Số lượng cần tuyển: 04 nhân sự. Trong đó 02 làm việc tại Huế, 02 làm việc tại Hồ Chí Minh
- Trực tin nhắn khách hàng có nhu cầu nhắn đến Fanpage, website của Công ty, tư vấn các gói dịch vụ của Công ty đang kinh doanh
- Gặp gỡ trực tiếp, online, hoặc liên hệ điện thoại để báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì tái ký hợp đồng hằng tháng (làm tăng thêm thu nhập cá nhân)
- Tìm kiếm khách hàng mới, thúc đẩy doanh số.
- Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
- Công việc không đòi hỏi đi thị trường
Các gói dịch vụ công ty đang triển khai
- Marketing Online: Quản trị nội dung Fanpage/Tiktok, chạy quảng cáo Facebook/Google/Tiktok,...
- Thiết kế website, landing page
- Thiết lế logo thương hiệu
- Booking KOL/KOC
- Và các dịch vụ khác xem thêm tại webisite công ty: ohi.vn
- Nam/nữ tuổi từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6(8h00 – 5h30)
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, có trách nhiệm với công việc.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm.
- Ưu tiên các bạn mới ra trường, chưa có kinh nghiệm
- Có hiểu biết marketing online là một lợi thế.
Số lượng cần tuyển: 02 làm việc tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Chăm sóc cập nhập thông tin dịch vụ lên website hệ thống dịch vụ công ty đang triển khai
- Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát và giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
- Thưởng nóng liên tục từ cấp trên khi hoàn thành mục tiêu đề ra
- Được đào tạo kỹ năng công việc chuyên sâu
- Môi trường làm việc với những con người trẻ thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến nhanh đi đôi với nỗ lực và cố gắng
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi nghỉ phép thưởng lễ khác theo quy định của luật Lao động và Nội quy của Công ty.
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể (Teambuilding, Event sinh nhật, Giáng Sinh,…).
Hạn cuối nạp hồ sơ các vị trí: 28/02/2025
Gửi Hồ sơ đến địa chỉ email: ohico.ltd@gmail.com hoặc info@ohi.vn
Liên hệ trực tiếp di động Ms. Trinh: 077 2533 077
Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.