TUYỂN DỤNG
Nơi làm việc: Chi nhánh Hồ Chí Minh.
Số lượng tuyển: 3.
Lĩnh vực, ngành nghề: Kinh doanh.
Chức vụ: Nhân viên.
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 03
Lĩnh vực ngành nghề: Kinh doanh, dịch vụ,...
Lương: Thỏa thuận trong phỏng vấn việc.
Mô tả công việc
- Chăm sóc cập nhập thông tin dịch vụ lên website hệ thống dịch vụ công ty đang triển khai
- Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát và giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Bạn sẽ được gì khi đến với OHI:
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
- Thưởng nóng liên tục từ cấp trên khi hoàn thành mục tiêu đề ra
- Được đào tạo kỹ năng công việc chuyên sâu
- Môi trường làm việc với những con người trẻ thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến nhanh đi đôi với nỗ lực và cố gắng.
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi nghỉ phép thưởng lễ khác theo quy định của luật Lao động và Nội quy của Công ty.
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể (Teambuilding, Event sinh nhật, Giáng Sinh,…)
Hạn cuối nạp hồ sơ: 30/03/2025
Gửi Hồ sơ đến địa chỉ email: ohico.ltd@gmail.com hoặc info@ohi.vn
Liên hệ trực tiếp di động Ms. Trinh: 077 2533 077
Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.